แลมพาร์ดเผยดีใจมากที่เป็นกองกลางดาวซัลโวของอังกฤษ

24/03/2013 15:48

 

 
Frank Lampard กล่าวอีกว่า ตอนนี้ผมอยู่เหนือพวกเขา ผลบอล และมันยังเป็นเกียรติเสมอเมื่อได้สวมปลอกแขนเป็นผู้นำทีมให้กับทีมชาติของคุณ สตีวี่ เจอร์ราร์ด จะกลับมาในเกมวันอังคารนี้ ดังนั้นเขาจะได้สวมมัน แต่ผมมีความสบายจริงๆ กับการเล่นของผม ศุนย์กลางวัย 34 ปี กล่าว พร้อมกันนี้ แลมพาร์ด ยังชี้ว่านักเตะทุกๆ คนในทีม สิงโตคำราม ทำผลบอลได้ดี และชัยชนะจะช่วยจูงใจความแน่ใจก่อนเกมบุกไปเยือน มอนเตเนโกร วันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้เราปฏิบัติงานหนักมาตลอดทุกสัปดาห์เพื่อจดจ่อกับเกมนัดนี้ ผลบอล และจากนั้นเราจึงจะคิดถึงเกมนัดถัดไป เราบอกว่าถ้าเราขยับเข้าใกล้มันในวิธีที่แม่นผลบอล เมื่อนั้นเราก็จะไม่มีข้อสงสัย และนั่นคืออะไรที่เกิดขึ้น
   
แฟร้งค์ Lampard จอมทัพ เชลซี ยิ้มแก้มปริเมื่อกลายเป็นผู้เล่นในระดับมิดฟิลด์ที่ยิงประตูได้มากที่สุด ให้กับทีมชาติอังกฤษ หลังซัดลูกที่ 28 ได้ จากเกมถล่ม ซานมารีโน 8-0 ในศึกworld cup 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับปลื้มใจสุดๆ ผลบอล กับความสำเร็จ รวมไปถึงได้สวมปลอกแขนเป็นผู้นำทีมในนัดดังกล่าวอีกด้วย