ฮ็อดจ์สันเศร้าเมื่อเฟอร์ดินานด์ประกาศไม่ลงเล่นทีมชาติ

22/03/2013 15:28

 

 

Ferdinand เดินทางไปที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อไปรับงานการเป็นนักพินิจเกมที่ อังกฤษ จะเจอกับ ซาน มารีโน่ เฉยเลย ผลบอล ซึ่งนี่ทำให้หลายฝ่ายออกมาแสดงความแปลกใจถึงการกระทำของแข้งอายุ 34 ปี ขณะที่ปราการหลังจอมเก๋าของ "แมนยู" ชี้แจงว่า เขาเดินทางไปที่นั่นเป็นปกติ เวลาถึงโปรแกรมเกมทีมชาติ ส่วนงานนักสำรวจนั้นมันแค่เข้ามาหาเขาพอดีผลบอล จากเหตุดังกล่าว ทำให้มีหลายฝ่ายแปลกใจว่า เฟอร์ดินานด์ จะยังมีเบื้องหน้ากับทีมแชมป์ฟุตบอลโลก 1966 อยู่หรือไม่ ซึ่ง ฮ็อดจ์สัน ระบุว่า ตนยังไม่ได้ตกลงใจถึงเรื่องนั้น พร้อมเผยว่า รู้สึกพอใจมากๆ กับขุมกำลังที่มีให้เลือกใช้งานอยู่ในในเวลานี้

เมื่อถูกถามถึงความทุ่มโถมที่ ผลบอล เฟอร์ดินานด์ มีให้กับทีมชาตินั้น ที่ปรึกษาวัย 65 ปี ตอบว่า ผมยังไม่ได้คิดอย่างไรจริงจังเกี่ยวกับมันมากนัก ผมก็แค่ผิดหวังที่เขาไม่สามารถตอบรับคำเชื้อเชิญของเราได้ มันคงเป็นเรื่องดีหากเรามีเขาอยู่ในทีมด้วย แต่ก็อย่างที่เรารู้กันดีว่า เขาไม่สามารถตอบรับคำเชิญชวนของเราได้ แต่สิ่งที่เขาทำในบัดนี้ และการที่เขาจะทำตัวยังไงในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้นั้น ผลบอล คือเรื่องของเขา และของสโมสร ตอนนี้ผมมีสุขมากๆ กับขุมกำลังชุดนี้ของผม และนั่นคือสิ่งที่ผมให้ความสนใจอยู่ในคราวนี้