มันชินี่ เผยต้องการ ฟัลเกามาร่วมทีมเรือใบ

24/02/2013 12:18

 

 
เนย์มาร์ เป็นนักฟุตบอลที่ดี และเขายังมีอายุน้อยด้วย แต่ผมไม่รู่ว่า เขาพร้อมที่จะเล่นใน อังกฤษ หรือเปล่า เพราะรูปแบบของการเล่นฟุตบอลนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง กับ สไตล์ของ เนย์มาร์ ผมคิดว่า เขาจะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ แทงบอล เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นลีกที่เน้นด้านเคล็ดมากกว่า เมื่อเทียบกับพรีเมียร์ลีก ที่ปรึกษา ชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี ระบุ
 
อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษว่า "ผมชอบเขา (คาวานี่) แต่ทั่วทั้งโลกต่างก็อยากได้ เขาเหมือนกัน มีนักเตะชื่อดังหลายคนที่ผมสนใจ แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง ซัวเรซ แทงบอล เล่นให้กับทีมชั้นแนวหน้าอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว ขณะที่ คาวานี่  ก็เล่นให้ นาโปลี อยู่ ในความคิดเห็นของผมนั้น คาวานี่ และ ฟัลเกา น่าจะเล่นได้ดีในอังกฤษ พวกเขามีความชำนาญที่ดี พวกเขามีอายุ 26 กับ 27 ปี (ตามลำดับ) พวก เขาดีพอที่จะเล่นในอังกฤษเลยล่ะทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า แทงบอล ดูแลที่จะกระชากตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ ซานโตส มาเสริมความ คมด้วยเช่นกัน แต่ มันชินี่ เกรงว่า ทีมของตนจะหมดลุ้นได้แข้งวัย 21 ปีมาร่วมทัพ เพราะเจ้าตัวอาจไม่เหมาะกับสไตล์ฟุตบอลของเกาะอังกฤษ