ติโต sbobet ปลื้มประเดิมคุมบาร์ซายำใหญ่

21/08/2012 13:22

 

"ติโต" ยิ้มไม่หุบ ประเดิมคุม "บาร์ซา" ถล่มแหลก "โซเซียดัด" ชมเด็กเล่นได้ตามแผน และเป็นแบบที่ทุกคนอย่างเห็น ติโต วิลาโนวา เทรนเนอร์คนใหม่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกอาการปลาบปลื้มสุดขีด หลังนำทีมไล่ถล่มเอาชนะ รีล  sbobet โซเซียดัด 5-1 ในเกมลา ลีกา นัดเปิดฤดูกาลใหม่ ซึ่งเป็นการคุมทีมลงเล่นในเกมลีกอย่างเป็นทางการนัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา cara maen sbobet วิลาโนวา เข้ามาคุมทีมแทนที่ของ เปป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือคนเก่า ที่อำลาตำแหน่งไป แต่ บาร์ซา ก็ยังโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมือนเดิม และได้ประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก การ์เลส ปูโยล ตามด้วย ลิโอเนล เมสซี 2 ประตู นาที 11, 16, เปโดร โรดริเกซ นาที 41 และ ดาวิด บีญา นาที 85 ขณะที่ wap sbobet โซเซียดัด ได้จาก กอนซาโก คาสโตร นาที 10 "ติโต" เผยหลังเกมว่า sbobet livescore "มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเริ่มต้นด้วยชัยชนะแบบนี้ ผมชอบสิ่งที่ผมเห็นจากผู้เล่น เพราะผมเห็นว่าพวกเขายังคงหิวกระหายในชัยชนะ เราพยายามกดดันคู่แข่งไปทั่วสนามและผมเชื่อว่ามันเป็นแนวทางที่คนต้องการเห็นจากเราด้วย"